• Tuy Hòa: Nỗ lực trả lại vỉa hè cho người đi bộ

    Trước tình trạng vỉa hè, lề đường bị lấn chiếm, gây mất trật tự công cộng, mỹ quan đô thị, Phòng Quản lý đô thị TP Tuy Hòa đã và đang phối hợp với chính quyền các phường khu vực nội thị ra quân lập lại trật tự, xử lý các trường hợp vi phạm. Hoạt động này được TP Tuy Hòa duy trì thường xuyên nhằm đảm bảo trật tự, mỹ quan đô thị cho một thành phố xanh, sạch, đẹp.

    14/03/2017
  • Đôi bạn chế tạo thiết bị dạy học cho người khiếm thị

    Với mong muốn đem lại khả năng tự đọc và viết dễ dàng hơn cho người khiếm thị, em Nguyễn Lê Sang (lớp 12TH1) và em Lê Nguyên Trí (lớp 12TL6), Trường THPT Nguyễn Huệ (TP Tuy Hòa) đã chế tạo ra “Thiết bị dạy học cho người khiếm thị”. Dự án này vừa đoạt giải nhì cuộc thi Sáng tạo Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học cấp tỉnh lần thứ 4 năm học 2016-2017, góp phần khơi dậy niềm đam mê học tập cho nhiều người khiếm thị.

    06/03/2017
  • Thêm không gian vui chơi lý tưởng cho người dân

    Để xây dựng và phát triển TP Tuy Hòa trở thành đô thị ven biển theo hướng xanh, sạch, đẹp, thân thiện và từng bước hiện đại, UBND tỉnh đã triển khai xây dựng tuyến đường đi bộ kết nối với Quảng trường 1 Tháng 4 nhằm tạo nên khu vực vui chơi trải dài hơn 1km dọc bờ biển phục vụ khách du lịch, người dân về đêm.

    01/03/2017
  • Web vệ tinh và lợi ích của web vệ tinh.

    Website vệ tinh là những site con tách biệt hoàn toàn khỏi site chính. Mục đích tạo ra những trang này là để hỗ trợ cho site chính như: thu hút khách hàng, tăng traffic, SEO…

    01/03/2017
  • Gắn kết cơ quan dân cử với cử tri

    Thực hiện Kế hoạch 68 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về triển khai mô hình “Cơ quan, đơn vị giúp đỡ xã, thôn (buôn) khó khăn và cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức giúp đỡ hộ nghèo”, cán bộ công chức, người lao động (CBCCNLĐ) Văn phòng HĐND tỉnh nhận giúp đỡ xã Xuân Long (huyện Đồng Xuân). Nhờ vậy, nhiều hộ nghèo, nhiều học sinh đã có thêm điều kiện thoát nghèo và đến trường; các đại biểu, cán bộ, công chức của cơ quan dân cử ngày càng gần dân, được dân tin yêu…

    25/02/2017
  • Cẩn trọng khi dùng micro kiêm loa di động

    Những chiếc micro kiêm loa di động (hay thường gọi là mic karaoke) đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện lợi, cơ động và giá rẻ.

    17/02/2017
  • Thơ mộng nơi thung lũng Tình Yêu

    Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 5km, thung lũng Tình Yêu là một khu du lịch trữ tình và thơ mộng vào bậc nhất Đà Lạt, là một trong những địa điểm tham quan, dã ngoại, vui chơi giải trí luôn cuốn hút du khách từ mọi miền đất nước đến với TP Đà Lạt mộng mơ.

    16/02/2017
  • Đường hoa xuân ở 'xứ sở hoa vàng cỏ xanh'

    Đường hoa Xuân Đinh Dậu 2017 Phú Yên lần đầu tiên tổ chức với chủ đề “Xứ sở hoa vàng cỏ xanh” thu hút đông đảo bà con và du khách đến tham quan được kéo dài tới hết ngày 6/2.

    13/02/2017
  • Rộn rã vó ngựa Gò Thì Thùng

    Sáng 5/2 (mùng 9 tết), UBND huyện Tuy An tổ chức Hội đua ngựa truyền thống Gò Thì Thùng - xã An Xuân. Các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Văn Trà, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo huyện Tuy An, sở, ban ngành và hơn 1.000 du khách thập phương đến dự và thưởng thức màn đua tài của các con ngựa chiến.

    06/02/2017
  • Cục Đường sắt công bố 2 số điện thoại đường dây nóng dịp Tết

    Cục Đường sắt Việt Nam vừa công bố 2 số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận phản ánh của người dân về an toàn giao thông dịp Tết.

    26/01/2017
  • TP Tuy Hòa trả lại 50% tiền dịch vụ đã thu các hộ dân bán hoa Tết

    Trưa 26/1 (29 tháng Chạp), Chủ tịch UBND TP Tuy Hòa Võ Ngọc Kha cho biết, cơ quan chức năng thành phố đã tiến hành chi trả lại 50% (220 triệu đồng) số tiền dịch vụ đã thu của các hộ dân mua vị trí bán hoa tết và một số mặt hàng liên quan trên địa bàn thành phố.

    26/01/2017
  • Để hút khách đến xứ sở “Hoa vàng cỏ xanh”

    Du lịch Phú Yên đã có một năm sôi động với lượng khách vượt mức 1 triệu lượt so với kế hoạch. Năm Đinh Dậu 2017, du lịch xứ “Hoa vàng cỏ xanh” tiếp tục được kỳ vọng với nhiều sản phẩm được nâng chất cùng sự ra đời những sản phẩm mới của những dự án du lịch đang được khẩn trương triển khai.

    26/01/2017
  • Du lịch Phú Yên: Tạo bước đột phá ngay từ đầu năm

    Phấn đấu vượt mức 1,2 triệu lượt khách đã đạt được trong năm 2016, năm Đinh Dậu 2017, ngành Du lịch Phú Yên đang tạo ra bước đột phá ngay từ đầu năm với nhiều hoạt động, sự kiện nhằm tạo thêm những sản phẩm dịch vụ mới, nâng cao chất lượng phục vụ để thu hút và níu chân du khách.

    25/01/2017
  • Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết

    Ngày 24/1, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm các đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017. Đồng chí Huỳnh Tấn Việt đã đến thăm và chúc tết các đơn vị: Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh; Công ty CP Môi trường đô thị Phú Yên, Bệnh viện Sản nhi và Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

    25/01/2017
  • Mang xuân đến với người nghèo

    Những ngày này, ngoài công việc chuyên môn bận rộn, cán bộ, nhân viên các sở, ngành, địa phương cùng Đoàn ĐBQH tỉnh lại tất bật chung tay chăm lo cho người nghèo ở Phú Yên có cái tết ấm.

    20/01/2017

Tìm kiếm tin rao

Rao Vặt Miễn Phí Phú Yên

Điện thoại: 0916 485 699 - 0906 483 699

Email : chophuyen.vn@gmail.com

Địa chỉ: 87 Lê Trung Kiên - Phường 2 - Tp Tuy Hòa- Phú Yên

Copyright © 2016 - Chophuyen.vn